top of page
  • thungcartonzador

Địa chỉ bán thùng carton chất lượng, giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Đã cập nhật: 5 thg 5, 2023

Thùng giấy carton đang ngày càng được nhiều người sử dụng nhờ những ưu điểm và công dụng tuyệt vời của nó. Nếu bạn chưa biết mua thùng carton ở đâu cho chất lượng, giá rẻ thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.


Địa chỉ bán thùng carton chất lượng
Địa chỉ bán thùng carton chất lượng, giá rẻ

1. Các loại thùng carton được sử dụng phổ biến

Trên thị trường hiện nay đang cung cấp 3 loại thùng giấy khác nhau với sự đa dạng về kích thước. Dưới đây là cấu tạo của các loại thùng carton cụ thể mà bạn nên tham khảo:

  • Thùng giấy carton 7 lớp: Cấu tạo bao gồm 2 lớp ngoài và 5 lớp sóng trong, được sử dụng chủ yếu cho các ngành hàng xuất khẩu như thiết bị điện tử, đồ gồm, mây, tre, đan… Phù hợp với các loại đồ đạc có kích thước lớn, chính vì vậy mà giá thành cũng sẽ cao hơn.

  • Thùng carton 5 lớp: Cấu tạo bao gồm 2 lớp ngoài, 3 lớp trong, 1 lớp phẳng lớn và 2 lớp sóng. Loại thùng này phù hợp nhất với nội thất kích thước từ trung bình đến lớn, đảm bảo không xảy ra hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

  • Thùng carton 3 lớp: Cấu tạo đơn giản chỉ gồm 2 mặt phẳng và 1 lớp sóng ở giữa. Đây là loại thùng được sử dụng nhiều nhất hiện nay, phù hợp với các loại hàng hóa có kích thước và trọng lượng tương đối nhỏ gọn.


Các loại thùng carton được sử dụng
Các loại thùng carton được sử dụng phổ biến

2. Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bán thùng carton

Để lựa chọn được địa chỉ bán thùng carton chất lượng, bạn cần dựa vào một số tiêu chí như sau:

  • Chất lượng thùng carton: Trước khi cung cấp cho khách hàng phải được kiểm định chặt chẽ về chất lượng. Quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến, không xảy ra sai sót.

  • Mức giá phải chăng: Để tiết kiệm được chi phí đóng gói và sản xuất cho doanh nghiệp của mình, bạn cần lựa chọn những đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng.

  • Giao hàng nhanh chóng: Một đơn vị lớn, uy tín sẽ sở hữu đội ngũ giao hàng riêng, từ đó đảm bảo giao hàng cho khách nhanh chóng trong thời gian yêu cầu.

  • Số lượng sản xuất lớn: Để đáp ứng được số lượng sản phẩm mà khách hàng yêu cầu, đơn vị sản xuất thùng carton phải có số lượng sản xuất và dự trữ lớn, đầy đủ các loại kích thước và mẫu mã để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.


Tiêu chí lựa chọn  thùng carton
Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bán thùng carton

3. Địa chỉ bán thùng carton uy tín, giá rẻ trên thị trường

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, Zador là một trong những địa chỉ bán thùng carton uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng ở thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Zador cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, sử dụng quy trình công nghệ tiên tiến, hiện đại, số lượng dự trữ lớn đủ cung ứng cho khách hàng. Ngoài ra, Zador có quy trình làm việc vô cùng nhanh chóng, giao hàng hỏa tốc đúng thời gian quý khách yêu cầu.

Chính vì vậy, nếu đang tìm kiếm một địa chỉ bán thùng carton uy tín, đa dạng về mẫu mã và chất lượng thì đừng bỏ qua Zador. Liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn đầy đủ và chi tiết.

Zador – Xưởng Sản Xuất Thùng Carton, In Thùng Carton

  • Địa chỉ: 104/87N, Ấp 3, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp.Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 094.9999.601

  • Email: baobizador@gmail.com

  • Website : https://zador.vn/

Xem thêm các thông tin khác tại Zador:

Drive Folder: Zador

Google site view: Zador

Google My Maps: Zador tphcm

GMB site/ GMB post: Zador


Các trang thông tin mới nhất từ Zador:



Cập nhật ngay ưu đãi tại các trang tin tức Zador:

Google Sheet link: https://bit.ly/3AFEKaK#zador

Drive folder image: https://bit.ly/3ADRZZi#zador

GMB site/ GMB post: https://bit.ly/3VdG0eD#zador



Các trang mạng xã hội khác của Zador:


Xem thêm các thông tin khác tại Zador:


77 lượt xem0 bình luận

Kommentare


bottom of page